h1

Ang Pagbabalik?

Marso 11, 2009

Mga masugid kong mga TAGASUBAYBAY (kung meron ba?)

BABALIK NA AKO!

kasama ang isang KAKAIBANG TWIST!

isang napakatinding PAGBABAGO sa mga nakasanayan niyo!

aamin na ako.

AKO SI FAU!

AKO SI MAKOY!

at ako rin ang ILAN sa mga bloggers na nagkalat sa blogworld!

sa totoo lang. nagbalik na ako at matamang naghihintay sa aking bagong tahanan!

22 mga puna

  1. makoy! kaytagal ka naming inabangan kaya kahit anung twist pa yan, you are always welcome :) happy blogging:)

    MAKOY: oo i’ll be back!


  2. yun.
    welcome back tsong.

    MAKOY: salamat tsong!!!


  3. tagal ko din pabalik-balik sa site mo. hehe. type lang ng type. :)

    MAKOY: hehehe! salamat sa pagpapabalik-balik ha… inaalala ko pa kasi yung mga dapat kong ikwento.


  4. o asan na???
    balik na aba!
    tagal naman…

    MAKOY: hehehe. eto na eto na eto na! nyahahahaha!


  5. _= welcome back ah… uhmmm idOL crush… anu pla f.s mow??? ska cp number mow.. enge aman idoL… hahaha… auz mga kwento mo ah… barkada ko ex gf mo dati eh… hehehehe…cge tuloy.. lang…

    MAKOY: talaga barkada mo? anong pangalan niya???


  6. _= e2 nga pla ym koh at e-mail ko.. add me up.. anchiel01@yahoo.com.. tnx

    MAKOY: hehehe sige sige add kita ha. sino muna yung sinasabi mo???


  7. Hinihintay ko nga mga new entry mo…sige mag-post ka lang..

    MAKOY: eto na. malapit na malapit na!


  8. BOOM! nkakamiz k aman hehe! very kk lng nd ttngapin k namen!! :D

    MAKOY: maraming-maraming salamat ha. hehehe!


  9. HAHA :D ngayon lang ako nakadaan dito, umalis ka pala, at right timing, pagdaan ko dito, nakabalik ka na! :D welcome back na lang!

    MAKOY: salamat ha.


  10. napadaan.nagbasa at tumambay.

    kung ano man yan, welcome back parekoy!

    MAKOY: tenchu.


  11. pa add naman jan…bago pa lang po ako dito…

    MAKOY: oo naman inadd na kita actually, sa bago kong account. see yah there!


  12. Sinong Fau?

    Anyways,Welcome back and Post ka na nang mga horny stories hehehehe.

    MAKOY: kaibigan nagpopost na kaya ako… andami na in fairness… hehehe!


  13. sinasabi ko na nga ba at ikaw si fau! hehe! font pa lang alam na.. makulay ang buhay! o ano ng bago sayo?

    MAKOY: me bago na talaga hehehe! http://karakrus.wordpress.com


  14. san ka nagpost? dkomakita ung iba. latest ung ang pagbabalik.

    MAKOY: sa iba na nga po!


  15. walangya ka! kaw pala si fau!
    *batok*
    welcome back pare. :)

    MAKOY: hehehe! salamat tol!


  16. im loving you post haha.

    MAKOY: salamat ha.


  17. bumalik ka na! tutsa, ang tagal naman oh.
    pre, write for TOP again. kailangan ka namin dun. :)

    MAKOY: oo ba. puntahan mo na ang bago kong blog. isang kakaiba at karimarimarim na pagbabago. http://karakrus.wordpress.com


  18. At saan ang bago mong account? alam mo ba na im just within the area kung san ka nag aral sa buendia?(PCA) at alam ko ang EGI mall dahil kadadaan ko lang dun nung isang araw… hehehehe

    MAKOY: http://karakrus.wordpress.com – HUMANDA KA dahil me mga BONGGA akong PASABOG!


  19. hello, astig ng blog mo. may frendster ka po ba? callboy ka po ba?

    MAKOY: ano ba ang tamang isasagot ko sa mga bonggang katanungan niyo??? hehehe!


  20. hehehe…nakakatawa tlg mga posts mo..wg lng seseryosohin bka..toooot tooooot…hehehe

    hehehe..
    22o ba lahat 2 pare? ngyare to lahat sau? exchange link tau…ok lng? sbay gnon? hahaha..


  21. makoy.. Do u still remember me?
    hehehe
    I hope so..
    Kahit last 2007 pa tayo nagka kilala..
    hehehe


  22. npaka kulay nman ng blog mo …ganda po :)



Mag-iwan ng Tugon

