h1

LRT Scandal

Nobyembre 6, 2008

chupa-jakol-lrt-tren-kolboy-lalaki-suso

“O Makoy eto nang baon mo o!” ang wika ng mama ko. Alas-Nueve na nang umaga. Alas-Diyes ang pasok ko. Mula sa bahay namin eh maglalakad pako papuntang LRT Doroteo Jose Station. Malapit-lapit na rin naman kaya minamani ko ang paglalakad. Punuan sa LRT yung ganoong oras. Siksikan talaga.

Hindi ka na pwedeng maghintay pa dahil lagi namang PUNO ng TAO ang susunod na mga tren. Lagi akong sa bandang dulo napupunta. Palagi rin namang siksikan. Wala nang pakelamanan sa loob ng tran. Siksik kung siksik talaga. Habang umaandar ang tren, gumagalaw rin ang mga tao sa loob nito. nag-se-sway sila, kasama na ako. May isang kamay na bumabangga-bangga sa pundilyo ng pantalon ko. Hindi ko na pinapansin dahil talaga namang siksikan na ang lahat. Nakatalikod ako sa taong nagmamay-ari ng kamay na iyon.

Habang tumatagal mas napapadikit na yung kamay niya sa harapan ko. Hanggang sa napansin ko na lamang na hawak na niyang talaga ang naninigas ko na noong kargada dahil sa sensation nang pagpisil-pisil niya. Hindi ko siya pinigilan. Nasarapan ako eh. BAKIT BA? Habang tumatakbo ang tren, tumatakbo rin ang kamay niya, mas nagiging MAPANGAHAS. Ibinaba niya ang zipper ng pantalon ko. Medyo nahihiya ako na baka me nakakita. Pero dahil nga siksikan tingin ko naman walang nakakapansin. Nakadikit na ako sa pintuan. Pareho kaming nakatayo. Hinimas-himas niya ang alaga ko na nasa loob pa ng puting brief ko. Di-nagtagal hawak na niya ang tarugo ko. Pinipisil-pisil, hinimas-himas, jinajakol-jakol. Bago magbukas ang pinto ng tren sa bawat istasyong hihintuan nito… mabilis rin niyang ipinapasok sa pantalon ko ang tarugo ko.

Pagdating sa GIL PUYAT STATION, dun ako bumaba. Malapit na doon ang eskwelahan ko. Malapit na rin doon ang EGI Mall. Inakbayan niya ako at binulungan, “Sama ka sakin, babayaran kita!” ang bulong niya. Eh PERA na naman ang usapan kaya sumama ako sa kanya. Pumasok kami sa EGI Mall. Bago pa ang EGI Mall noon. Kakaunti pa ang mga stalls. Pumasok kami sa isang stall na PHOTO STUDIO na maliit lang. Parang Tronix. Me susi siya. malamang doon siya nagtatrabaho. Hindi na niya binuksan ang ilaw, medyo maliwanag naman sa loob ng STUDIO. Dali-dali niyang hinubad ang pantalon ko, saka ang brief at pinaupo ako sa upuan. Mabilis niyang naisubo ang kargada ko. Chinupa niya ko nang chinupa. Sarap na sarap siya sa kanyang ginagawa. “Anlaki ng ulo syeeet!” ang wika niya. Napapangiti lang ako. Hanggang sa umabot sa sukdulan at nilabasan ako sa BIBIG niya. “Ang sarap talaga ng katas ng bata!” ang wika niya ulit. Napangiti ulit ako. Pinunasan niya ng tissue ang kargada ko. Sinuot ko kagad ang brief at pantalon ko. “Kain muna tayo!” ang wika niya. Pumunta kami sa Mcdo. Kinakausap niya ako habang kumakain kami.

Photographer: Ilang taon ka na?
Makoy: magtetrese po sa july.
Photographer: San ka nag-aaral?
Makoy: Jan po sa PCA.
Photographer: Ah, minsan sunduin kita jan ha? okay lang ba?
Makoy: Bahala po kayo.
Photographer: San ka nakatira?
Makoy: Malapit po sa Recto.
Photographer: Anong oras uwian niyo?
Makoy: Depende po. Pag MWF 5pm uwi ko. Pag TTH naman 6pm.
Photographer: Ah ganun ba? Sige sunduin kita minsan. Ano ngang pangalan mo?
Makoy: Makoy po.

Pagkatapos namin kumain, binigyan niya ako ng 500 Pesos. Sa kanya pala yung Photo Studio doon sa Mall. Binigay niya rin sakin ang landline niya sa bahay. Anytime daw na kailangan ko siya punta lang daw ako sa Studio – bibigyan niya daw ako ng malaking-malaking discount pag nagpa-picture ako doon. Hindi na ako pumasok ng school, nanood na lang ako ng sine.

50 mga puna

  1. grabe mga experience mo tsk tsk! pati sa lrt dinale mo!!
    buti hindi ka nandiri dun sa kasama mo.. kahit pa pera ang kapalit.. e mukhang matanda na yata yun ah hahaha
    http://fjordz-hiraya.blogspot.com

    MAKOY: okay na yun kashit matanda. saka bata pa naman ako noon. nakalimutan ko na rin siguro ang nararamdaman ko kung me pandidiri man o wala… hindi sa malibog ako pero ah basta ewan…


  2. likas ka talagang malibog ah. . hahaha. . magkano ba budget mo pagmaramihan? hahaha. . lol *apir

    MAKOY: depende kung gano karami! NYAK! hehehe! hindi ako malibog no… dala lang ng kahirapan ng buhay siguro.


  3. sabagay. . ang dami co ring kilalang ganyan sa totoo lang. . may kaibigan pa nga aco na bakla na namamakla din. . ang dahilan nya naman ay bukod sa nagkakapera sya, nasasarapan pa sya,. . haha. .

    MAKOY: oo nga. ganun na talaga eh. ako man marami rin kilala. siguro mga tatlo sila na mga baklang namamakla rin… pero pagkatapos kumita ayun humahanap naman ng lalaki – sus.


  4. paksyet.
    ke lupet.
    hahaha. galing mo tsong.

    MAKOY: hehehe! salamat poh!


  5. Ano na bang nangyari sa mundo.LRT???
    Sa likod lang ng stage yung nagawa ko pero LRT,ay may nahuli na rin yata kaya nga yung babae sa ibang box na train doon sa unahan.Ikaw siguro yun.??hahahaha

    500 nung 13 eh nung tumanda magkano na,Bagsak presyo o naggrandslam kaya nagmahal ang talent fee.
    hahhaha

    MAKOY: siyempre naggrandslam. lalo na nang maging MC nako. hahaha! ayos na ayos talaga ang kita sa ganito. patatagan lang ng sikmura yan…

    Anyways,Tiktik na itong blog mo


  6. raise the roof! pero siguro ngayon, hindi na praktikal ang 500. hehehe.

    MAKOY: panong hindi na praktikal ngayon? sa hirap ba naman ng buhay. pero habang lumalaki kailangan tumataas rin ang talent fee diba!


  7. ganun? ingat lang parekoy! :)
    teka san mo ginawa ung mga graphics mo sa adobe photoshop cs3 ba? tenks

    asust :)

    MAKOY: sa adobe photoshop cs2 lang pare…


  8. idol na talaga kita makoy nyahaha! ibang klase!

    MAKOY! ui salamat naman jan. hahaha!


  9. masarap siguro i-blowjob si makoy :D

    MAKOY: hmmmn. masarap nga ba. malay ko? hehehe!


  10. adventure yun. nakakatakot kasi baka may makakita. public pa naman. ingat next time :) salamat sa mga comments. i appreciate those :)

    MAKOY: hehehe! sinipag lang poh. nyahahaha! oo naman nakakatakot. pero kung alam mo namang hindi ka makikita why not i-try diba. isang nakakatakot na adventure nga lang…


  11. ay, nga pala! exchange links tayo makoy! hehe

    http://tagalognolinepocketbook.wordpress.com

    ^_^ sana ok lang. :)

    MAKOY: oo ba. sige. add moko ha. add na rin kita… salamat!


  12. panalo. wala na ko masabi…

    MAKOY: hehehe! panalo nga ba? nyahahaha!


  13. Astig ‘to ah.., bakit noong mga panahong nag e-LRT ako walang ganito.. hehehehe naiinggit.. :D

    eh, kung tawag talaga ng kahirapan.. sasama din ako..
    sa kabilang banda, nasarapan na’ko nagkapera pa!

    sayang sana nagkaroon din ako ng looks kagaya mo.. ahehehehe..

    rocK\m/

    MAKOY: bakit nakita mo na nga ba ako. at pano mo nasabi me looks nga? hehehe!


  14. putcha… may naalala lang ako ganyan! hahaha! o mong isipin ako yung humahawak ng titi sa lrt hahaah! defensive ba? pero marami ngang ganyan sa lrt kahit studyante ng la salle nanghihipo din at mga manong sa gil puyat lalo na pag umuuwi akong naka slocks na pantalon na mababakat ang kargada or naka P.E. shorts naman na mababakat din si junior… buti na lang madalang akong tigasan pero umuumbok pa din sana naging maliit na lang sya… hahaha!

    MAKOY: nyahahaha! baka naman wala kang brief. magbrief ka kasi. iba eh…


  15. lols.. hindi pa kita nakikita, pero nararamdaman ko.. hahaha may ganun?
    hindi ka naman siguro dadakmain kung mukha kang paa diba?

    MAKOY: hahaha! siguro nga…


  16. ikaw ba si dilan muli? pareho kayo halos ng design pag dating sa blog.

    MAKOY: design… hmmn. me manggagaya o ako ang gumaya?


  17. hmmmmmm na carried away na naman ako sa post mo!
    kelan ko kaya maranasan yang ganyan! ahahhahahah :lol:

    MAKOY: malay mo. dalasan mo kasi ang pagsakay sa LRT. hehehe!


  18. ingat ka na lang dude! hakhak.
    uu nga. parang dilan muli. yun. naalala ko.. parang pareho ng style–layout at mga pichurs. hakhak!

    MAKOY: nakita ko na yun. hindi naman ah.


  19. very brave writing…
    i’m impressed…

    continue writing honest and be more bolder!

    You write very well.

    link this up:

    http://aagizerrific.wordpress.com
    http://aagizer.blogspot.com
    http://asiatic101.wordpress.com

    Hope to read more of your work…ü

    MAKOY: thank you very much my friend…


  20. wooow.. talagang ngyari sayo yan? ingat na lang siguro nextym.. hehe.. eto na pala ang bagong blog mo :)

    MAKOY: salamat po sa paalala. eto na nga. hehehe!


  21. wat an experience. very fascinating
    snah mdami kpah maisulat.
    harharharhar
    no. muh nman.
    hehehe!

    MAKOY: oo naman itutuloy ko pa ito ng todo-todo!


  22. ingat lng plgi.
    hehehe!

    MAKOY: salamat pare…


  23. .hi wla kah bang bgong story.hehe
    .pra.my.mbasa.nman.harhar
    .eh.smasakay kah pah din bah ng lrt ngyn.????.kailan koh rin kya mararanasan yn.
    .hehehehehehehe
    .ingat…

    MAKOY: hehehe! oo magbabalik nako… sabi niyo eh hehehe!


  24. Hoy makoy,
    super hot ka jan sa kwento mo ah… haayyy naalala ko tuloy pamangkin ko… same as ur age din nang finirst time ko xia… hahahha.. anong age mo na ba ngaun….. gus2 mo tau naman… bbyaran kita lol

    email mo ako.. k

    MAKOY: hehehe. oo ba.


  25. e2 ym ko

    lordwally99..

    MAKOY: hehehe. sige add kita. kaso hindi naman ako nagchachat eh…


  26. eist..makoy.. pumapatol ka ba sa effem.. i mean ung crossdresser hehehe… wow saya aman nun… anu nga pla f.s mo>>>

    MAKOY: tinapos ko na kasi yung friendster account ko eh. nakakapraning din ang friendster… hehehe! dito na lang siguro ako.


  27. anu nga rin pla cp number mow… add kita ah… sa ym.. okiez…

    MAKOY: naku naku naku!


  28. … Hindi mo naman cnagot ung tanong koh seo… pumapatol ka rin ba sa effem ung cross dresser.. hehehe!!!!

    MAKOY: nyahehehe. twice na akong pumatol sa cross-dresser…


  29. ah ganun ba.. hehehe nkaka adik ka naman… anu pfu cp number mow???

    MAKOY: hehehe!


  30. sana magkita tau… gusto din kita matikman

    MAKOY: ganun???


  31. ang sarap mo siguro… sana matikman dn kita…

    MAKOY: talagang tikman ha. oo ba y not poknat!


  32. hehehe… so pano na? :D

    MAKOY: go!


  33. so anu??? anu ba cp number mo??? txt na sna kita… tgal naman…. 2 buwan na koh nagiintay…

    MAKOY: huh???


  34. di ba pumapatol ka sa bakla?
    tintira mo b sila sa puet?

    MAKOY: hehehe. sasagutin ko ba yang tanong na yan???


  35. e di mabantot yon?

    MAKOY: ang alin???


  36. Anu po ba cp number moh???

    MAKOY: hehehe. bakit po?


  37. see…i just read about 3 or 4 of your stories and i found all of them amusing…even interesting…hehe! sige, babasahin ko pa yung iba…keep in touch.

    MAKOY: hehehe! salamat ha!


  38. i was searching for the net ng jakol sa lrt and yang site mo ang nakita ko. i had an experience kasi happened last march this year and kala ko sa akin lang nangyari. the difference is sa loob ng lrt ako nilabasan. takot ako nun na baka mahuli pero mas naging pabor yung sarap at excitement the same thing na ayos yung nagjakol sa akin.

    MAKOY: bka naman yung nanjakol sau is the same person who did the same to me. nyahahaha! enjoy ang me thrill!!


    • Got facebook makoy?


  39. kita naman tayo…


  40. hahaha…ayos ah galeng…parang tiktik..hahaha..bat and2 c otep? lagot ka susumbong kita sa kinauukulan!

    hehehe..
    22o ba lahat 2 pare? ngyare to lahat sau? exchange link tau…ok lng? sbay gnon? hahaha..


  41. makoy gwa kpa ng mga story ah
    haha sya e. . . .hehehe..
    ilang taon knba ngaun?


  42. enge nmn ng fs mu makoy!! hehehe


  43. hanep pre gusto ko ako rin bibigyan kita ng 1,500 puwede na ba yon punta ka lang sa bahay namin wag kang magalala walng ibang tao doon akin lang bahay yon o kaya txt ka na lang sa no. na to 09232332121


  44. Sana tayo din. Byaran dn kta. Txt mo ko sa 09087684505


  45. wow galing macoy hehehe ahmm talaga bang magaling xa o ako??/ hehehhe sa bagay ako din naman ehh within my age 17 na kc me now ehh… meron na din ganyan na nangyari sakin…….. heehheheehhhehehee


  46. text me at 09129471119

    i have a surprise for you..


  47. Anung year yung trese antos ka pa lang? Anung age ka na ngayon? Mahilig kasi ako sa mga batang lalaki eh. Mga batang lalaki sa mmin pumapayag kahit 50 pesos lang.


  48. Hehe..pare same tau karanasan..dinala naman aq s galaxy lodge lpt s egi mall s gil puyat 1k lng bnYD..HEHE.. nalakihan kc s ari ko.


  49. graabe ka makoy…likes ur blog..pwedi ba kitang matikman..magkano na kaya bayad ngayon hihi..sabihin mo lang ha…para makapag ipon ako…hihihi…di nga makoy….interisado ako sayo…



Mag-iwan ng Tugon

