h1

Pangahas

Oktubre 6, 2008

Magkatabi kaming natulog. Hindi ako makatulog kahit tinamaan ako sa ininom namin kani-kanina lang. Kaibigan ko lang siya. Dumantay siya sakin. Hindi ako makagalaw. Nag-iinit ang buo kong katawan. Tinitigan ko ang mukha niya. Napakaamo.

Natutukso ako.

Paksiyet! Ang hirap. Yumakap siya sakin. Hindi ko alam kung tulog ba siyang talaga or what! Lalo tuloy akong tinitigasan. Humarap ako sa kanya at inamoy ang hininga niya. Mainit amoy-alak. Pero parang masarap. Lalong nag-umigting ang init na nadarama ko.

Humiga siya ng diretso. Nakabuyangyang ang lahat ng maaaring mahawakan. Idinampi ko ang isa kong palad sa ibabang bahagi ng kanyang katawan. Idiin. Humaplos-haplos sa kanyang nakakubling kaselanan. Gumalaw siya. Huminto ako sa kapangahasang ginagawa. humarap siya sakin at muling yumakap. Tulog pa rin kaya siya?

Mas madali na para sakin ang pagsalat sa kanyang kaselanan. Nagiging mapusok na ang bawat galaw ko. Hinalikan ko siya sa leeg. Mabango. Habang nakadampi at sumasalat-salat ang kamay ko sa kaselanan niya. Ipinasok ko ang kamay ko sa pang-itaas niya, sinalat ang kanyang dibdib. Umungol siya at marahang gumalaw.

Ipinasok ko ang kamay ko sa underwear niya. nasalat ko ang balahibong pusa. Pinagsawa ko ang kamay ko sa kaumbukan niya. Napakasarap hawakan ng kaselanan niya. Madilim at malamig ang gabi ngunit bakit pareho kaming pinagpapawisan.

Kinaumagahan. Nagkakatinginan kami. Nagkakahiyaan – walang gustong magsimula nang usapan. Nakakapanibago. Iba. Nagkahulihan kami ng tingin. Kumindat siya.

22 mga puna

  1. normal lang naman yatang magkahiyaan kapag ganun ang nagyari nung gabi.. tingin ko, gising nga siya nun..

    http://fjordz-hiraya.blogspot.com

    MAKOY: hahahaha! oo nga tingin ko nga rin eh.


  2. whaaaaaaaaaaa!!! nakakalibog naman tong entry to! parang XEREX lang!

    MAKOY: nakakalibog talaga. gusto ko na nga i-share lahat ng sex experiences ko talaga eh hahahaha!


  3. cute ng pusa hehehe.

    MAKOY: cuddly no?


  4. sa 1st paragraph nagtataka aq kng la2ke ata yung katabi mo.. :D
    virgs pa kya yun?

    MAKOY: hmmmmnn… maaari. pero tingin ko hindi nyahahahahaha!


  5. ayaw ko basahin…
    x-rated!
    hahaha!
    basta cute ng pusa… hehehe!

    MAKOY: nahiya ka pa jan. hehehehe! cute nga naman ng naglalambutsingang pusa. hehehe!


  6. aus ah.
    kla ko joke lang.
    22o pla.
    aus ka tsong.

    http://katchupoy.wordpress.com
    http://profiles.friendster.com/41028883

    MAKOY: hahahaha! totoo nga no. nyahahaha!


  7. hahahaha

    kakantahan na lang kita ng ANG PUSA Mo hahaha

    aysus aysus aysus pwede bang mahipo ang pusa mo

    hahahaha!

    MAKOY: hehehe! i love it.


  8. Bakit parang tuwing nagcocomment ako dito,hindi inaaprove.????

    MAKOY: uy grabe ka blacksoul… lahat ng comment mo inapprove konoh. i love comments kaya… wala akong pinalalampas na comento… kahit check u pa.


  9. nice one. ehehe..

    MAKOY: thankz…


  10. waahhhhh astig…

    pinalampas mo ang isang pagkakataon..
    masarap pag biglaan.. nakakalibog..
    sana ako na lang..

    tinitigasan ako habang binabasa ko..

    hayyyy.. bigla akong pumunta sa banyo sa naisip kong gagawin pero naalala ko ang kanta ni rihanna “i don’t wanna be a murderer” kaya nag pray na lang ako at umalis.

    hahahaha!

    MAKOY: ano naman ang ni-PRAY mo? hahahha! murderer ka jan!


  11. putek! ang lakas mo tsong.. hahaha.. mukang type ka din sa kindat na binigay nya saiyo.. :p

    MAKOY: oo nga eh. hehehehe!


  12. lakas mo! hehehe!

    MAKOY: Hmmmn. lakas ba?


  13. nakakalibog punyeta!

    MAKOY: kaw lang ba? ako din noh?


  14. galing mo naman tsong… lakas mo pre..

    MAKOY: ewan ko ba…


  15. naks! :lol:

    napadaan lang po…

    MAKOY: salamat sa pagdaan….


  16. Akala ko related sa totoong pusa yung post. Haha. Real life na pala! :) LOL.

    MAKOY: ganun ba… sa totoo lang. wala kasi akong maisip na ilalagay na image na hindi magmumukhang bastos kaya yan ang napili ko…


  17. malupit ka talaga sa tsiks! haha!

    inenjoy nung kaibigan mo yung hipuan.. sana tinuloy mo na.

    MAKOY: mahirap ituloy eh. masyado kasing PUBLIC. nyahahaha! baka makahalata yung ibang tao. nyahahahaha! me next time pa naman eh.


  18. Uh ilang taon ka niyan??

    MAKOY: lately lang yan. last month…


  19. Jejeje. . .Aus ka tlga. . Nka2relate aq. . Tsk, . Tsk. . Tsk. . . Nami2s qna 2l0y ung mga gngwa nmen ng bf q. . DBale uwi xa d2 myang gbi. . . WeEeh. .

    MAKOY: hahaha! landian lang ah! hahaha! libog mo ah. teka babae ka ba o lalaki!


  20. ,lahat ng tao, mlib0g. . Lol. . .Jajaja. . BA2e p0h aq. . .

    Hmpt, qng mkpgsalita ka, parang di ka malib0g huh? . . Jejeje. .

    MAKOY: hahaha!


  21. kaya pla pusa!!! sarap mang usisa!! ahaha
    Panu naman kau nag katabi?? STRONG~!!!

    – hahahha! basta lang… hehehe! inuman lasingan etc.


  22. consern lang ako…. hehehehe… wlang comment… padaan lng po… :) wla pa ako na expreience na ganito… maganda ang picture at sulat… <3



Mag-iwan ng Tugon

