h1

Gamitan…

Agosto 18, 2008

“Makoy si Mario daw!” ang tawag sakin ng ate ko makalipas kong marinig na mag-ring ang telepono namin. Agad kong kinuha ang telepono mula sa kanya at kinausap ang kaibigan kong si Mario. Kamakailan lang eh nasa bahay namin si Mario at ipinakilala ko siya sa kaibigan kong si Arn. “O, napatawag ka?” ang agad kong sagot. “May titi ba jan?” ang wika niya. “Tangna mo – nangangati ka na naman.” ang natatawa kong sagot.

Silahis si Mario – mga dalawang taon ko na rin siyang kaibigan. May dalawa siyang anak na nagkokolehiyo na at asawang ubod ng selosa. Nakilala ko siya mula sa kaibigan kong Kolboy. Pulis si Mario at hindi Mario ang tunay niyang pangalan.

“Punta ako diyan! Inuman tayo!” ang aya niya sa akin na sa tono ng boses niya eh parang nakainom na siya. Pumayag ako, agad kong tinungo ang bahay ni Arn para isama ang kaibigan ko – yun kasi ang bilin ni Mario. Kanina pa pala siya naghihintay sa suki naming Videoke Bar at nakainom na nga ang gago. Umorder kaagad ako ng dalawang Redhorse at pulutan na rin. Magkatabi sila ni Arn samantalang nasa harapan naman nila ako. Pangiti-ngiti lang si Arn habang nagbibiruan kami. “Mak, wala akong brief – kakamadali ko hindi nako nagatubiling maghanap…” ang bulong sakin ni Arn. “Ano yun? Ready to Fight?” saka kami nagkatawanang dalawa. Habang umaandar ang oras – palakas ng palakas ang tama ko at parami nang parami ang boteng nasa ibabaw ng mesa. Kitang-kita ko kung paano himas-himasin ni Mario ang kargada ni Arn. Pinipigilan ko siya kasi baka nga naman me makakita. Pero sinabihan naman ako ni Arn na ayos lang daw yun – para naman daw akong bago nang bago.

Matapos kaming mag-inuman, dumiretso kami sa van ni Mario na nakapark lamang sa gilid. Ayaw ko mang sumama sa loob eh pinipilit nila ako. Nilang dalawa mismo. Wala silang pakialam – Wala silang kahihiyan. Tinted ang salamin kaya hubo’t-hubad si Arn. Habang pinagsasawaan naman ni Mario ang katawan niya eh pangiti-ngiti pa sila sakin pareho. Matapos ang ginagawa nila. Binigyan ni Mario ng pera si Arn – inaabutan niya rin ako pero hindi ko tinanggap. “Ang yabang mo naman… pero SALAMAT ULIT HA!” ang pasasalamat ni Mario sakin.

Ilan na nga bang kaibigan ko ang ipinakilala ko kay Mario. Lampas sampu na rin. Puro isang beses lang. Pwera na lamang si Arbie, kinse-anyos, na nagamit niya ng tatlong beses… kung saan eh nabigyan siya ng cellphone ni Mario at pangpainom niya nung nakaraang birthday niya.

Halos lahat ng mga KA-TROPA ko eh nagpapagamit sa Bakla. Lahat me karanasan na at tila sanay na sa ganitong gawain. Hindi ako magmamalinis o magkakaila, ilang beses na rin akong natikman ng bakla – iba-iba. Pero hininto ko na ang ganitong gawain. Hindi ako BUGAW. Pareho nilang GINUGUSTO ang mga nangyayari, pareho silang nakikinabang sa isa’t-isa. Pareho silang nakangiti pagkatapos ng LAHAT. Tagapamagitan lamang ako… tila Kupidong pumapana ng LIBOG ng isa’t-isa. Tinutulungan ko sila pare-pareho. Pero minsan nahihiya rin ako sa sarili ko. NORMAL ang lahat ng ito sa ginagalawan kong MUNDO.

24 mga puna

  1. di ako nakarelate, haha… tama yung title ng ginamit mo… ganun naman talaga dito sa mundo… pero siyempre nasa tao pa rin yun… may option siyang kumanan, kumaliwa o diretso lang sa paglalakbay nya dito sa mundo.


  2. Makoy, ikaw ba ay rockstar?


  3. astig… lantaran…


  4. ok ah! tsk tsk tsk


  5. Totoo ang sinabi mo, pareho nilang ginusto ang nangyari. Sabi nga nila “it takes two to tango.” May kanya-kanya tayung dahilan kung bakit nakakagawa tayu ng mga bagay na tulad ng wento mo.


  6. kakaiba ka talaga parekoy dail dyan ay may tag ka!!
    http://xplorasyon.wordpress.com/2008/08/19/nakatag/
    asust :)


  7. Uso yan,Lalo na dito sa Gapo everybody is fucking everybody.


  8. Mas magaling pa ako sa kanila at mas wild,


  9. at mantakin mong nagcomment ka sa wlang kwenta kong post..salamats.. :)


  10. ROLAND: hahaha. tama ka kaibigan, nasa tao pa rin talaga iyon. pero sa uri ni Arn – malabo. malamang na diretso lamang siya sa kanyang patutunguhan. sana nga lumiko man lang siya.

    GEZ HU: paano mo naman nasabing ako ay isang rockstar kaibigan? hehehe!

    PETITAY: ganun eh.

    AGA: tsk tsk tsk talaga!

    ALING BABY: oo pareho kasi silang nangangailangan. yung isa kailangan ng panandaliang aliw, at yung isa kailangan naman ng panandaliang pera.

    BLACKSOUL: hirap no? pero minsan nakakatuwa rin. asust. talaga mas magaling ka? hehehe! halata naman eh.

    PETITAY: lahat naman ng bagay me wenta petitay. hehehe!


  11. Magaling talaga ako.Heheheheeh


  12. whoa!~ (yun lang kaya kong sabihin)


  13. my god ayoko sanang mag comment pero nahiya ako sa yo makoy.. tagal ko na ring di nakapunta dito! hehehehheheh….
    hindi ko tuloy alam kung anong sasabihin ko.. hahahahhah…
    pero heto i cant stop my fingers!

    for almost 5 years in the geisha (?) industry, marami na rin akong ganyang (s)experiences. and i couldnt agree more. gamitan nga pag ganyan ang situation. kahit saang anggulo mo tingnan.

    there are men who engaged sex with gay for monetary reasons.
    others are for the pleasure of it.
    some for curiosity.
    few did it for the sake of libog.

    kahit ano pa yan. i still call it gamitan! and its not a one sided affair.


  14. grabe

    hnd q kinaya ung post

    hakhak

    elyens

    XXXxx


  15. Ang Kulit! :)


  16. natameme ako sa kwento mo pero di na bago ang story itong…pero sabi nga nila di naman papayag yung isa kung di nya gusto…pabor sa lalake kasi nasarapan na sya may pera pa! hahhahah! magandang negosyo to! you give me an idea a…

    kaya lang sino ang parokyano ko? pwede mo ba akong ibugaw hahahah!


  17. huwaaat??? sabagay ganyan talaga ang buhay.. hindi natin alam kung ano pinagdadaanan ng taong gumagawa nyan.. kaya wala tayong karapatang husgahan sila.. pero grabe bilib ako sayo .. ang tapang mo magsulat


  18. nako..Baka naman pupugin ka na ng mga customers nyan makoy at gawin ka pang pimp. Sana hindi mo makilala si Kenneth a.k.a. Miranda Jones. kilala ni Aling Baby yun. Bespren niya yun… hehehehee…


  19. iba na talaga ngayon.. :( pano na kaya sa susunod pa? :(


  20. wala ng bago dyan,natural na yan. ;)


  21. BLACKSOUL: aba aba! nagmamalaki ka na ha nyahahaha!

    WEI VINES: yun lang? hehehe!

    GEISHA: tama ka… hindi one-sided yun dahil pareho nilang ginusto.

    RIMEWIRE: kayanin mo! hahahaha!

    DEXTER’S FAGGOTORY: hehehe!

    MANG BADOY: hahaha! trip ko nga ring karirin ang pagiging bugaw eh! haha! kaw ang alaga ko nyahahaha!

    NAGLALAMBINGNACUTE: puro totoo lang naman ang sinasabi ko kaya wala namang masama doon. subukan nilang umepal… me mga ebidensiya naman ako hahaha!

    THEMISEDUCATIONOFZAPPED: hahaha! PIMP talaga?

    ANGEL: pano na nga kaya e di mas matitindi pa no?

    BARQUERA: oo nga po. sabi ko nga! hehehe!


  22. mabilis ka sigurong yayaman..haha! anlupit talaga ng revelations dito. certified bugaw ka makoy. pero nakakatulong ka naman in a way..hehe!

    MAKOY: hahaha! minsan nga natatawa ako kapag naiisip ko kung bugaw ba talaga ako? eh wala naman akong kinikita ah!


  23. napadaan lang po..
    hay naku kahit ako may ganyang xperience din.. babae nga lang. madalas sa akin din lumalapit pag kelangan nila ng ka one nyt stand..
    may xjowa din ako hilig sa bading..
    hayss mundo nga naman..

    MAKOY: hahahaha! ganun? me mga gusto pa sana akong ikwento kaso nyahahahaha! later on!


  24. uso talaga yan marami akong kakilala na nagpapagamit sa bakla kapalit ng mga material things.

    MAKOY: oo naman. uso talaga. hehehe! lantaran pa.



Mag-iwan ng Tugon

