h1

Patutsada

Hulyo 21, 2008

dehins na bago ang blogging saken. matagal-tagal na rin akong palundag-lundag sa iba’t-ibang blog… nung una pabasa-basa lang, pakoment-koment, hanggang sa pumasok sa kukote kong… “bakit sila lang? may K din naman ata akong makisiksik sa blogworld…” , kaya eto ako ngayon at eepalan ang bawat araw niyo.

maaaring guluhin ko ang araw niyo at pwede ko rin namang bigyangkulay na parang sinabawang gulay. pero anu’t ano pa man ang maging epekto ko sa buhay niyo… sisiguraduhin kong me aftershock ang bawat sasabihin ko.

25 mga puna

  1. hmmmm… matagal ka na sa blogging? sana kilala kita. haha


  2. isa yata ako sa nilindol mo makoy. :) salamat sa pagbisit ha? :)


  3. hi salamat po sa pagdaan sa ka-blog-an ko, at pagcomment na din. ahehe. ingats! :)


  4. welcome sa mundo ng blog pare.woothoo…


  5. Dan ikaw ba yan?


  6. okay, antay na ako sa mga posts mo :) bili lang ako ng popcorn sa kanto! masaya mag blog, pramis!


  7. pamilyar ang graphics ah, fau?


  8. nakarating ako dito via blog hopping. ang ganda naman po ng header ninyo.pamatay.


  9. AKOITO: salamat naman at nagandahan ka sa header ko.

    ENOCH: Fau? Pamilyar ba? Hmmmn…

    KENGKAY: gue bili ka na and sit down, relax and enjoy…

    INDIE SIKAT: Dan? Hmmmn…

    MHAR: salamat po sa pagwewelcome… pare.

    KAPIHANGJEJUNE: salamat din sa pagganti. hehehe!

    ALING BABY: nilindol talaga? hehehehe! lamat po.

    JECK: tingin ko kilala nga kita eh. hahhaha!


  10. taguan tayo?

    ikaw nga ba iyan? hahaha

    nilagay mo FAU din sa reply mo eh..

    taena ka.. bat mo sinara yung isang blog mo? hahaha


  11. FERBERT: sinong FAU? pareho ba kami? ano bang blogsite niya nang makita. (^_~)


  12. welcome to blogging!

    tnx for dropping by my spot


  13. TURISMOBOI: salamat din po sa pagbisita…


  14. Welcome sa blogging,,, goodluck din sayo and more power… Anyway thanks sa pag visit mo sa blog ko…


  15. whoa!!!

    welcome kung gayun. . .

    hmmm, wala, ngiti nalan ako..ü


  16. GOYZ: tenkz din at walang anuman kaibigan…

    NAPUNDINGALITAPTAP: hehe. at nginginitian na lang din kita.


  17. sge lng dan, babasa lng ako, gawa mo rin ako ha”””” ganda,


  18. JANETTE: sinong DAN???


  19. i love the bold language. i love the layout (translation, nakakaiingit). I love the small details of shifting colors and fonts. May babasahin na ako sa office (at sa bahay kung hindi pa ako comatosed sa pagod). :) salamat nga pala sa pagdaan sa aking nananmlay sa blog site. :)


  20. hehehe! wala pong anuman. ugali ko talagang bumisita sa aking mga kapitbahay sa blogworld. salamat naman at magkakaroon na ako ng parokyano dito sa blog ko. wag mo sanang pagsawaan ang pagdalaw-dalaw sa bahay kong ito. lagi kitang aabangan. hehehe!


  21. add kta ah..kewl page mu ah…cge abangan ko lifestory mu ah.;p

    MAKOY: oo naman. gue add moko salamat at may fan na ako hehehe!


  22. ayos!
    nasa tamang landas ka

    MAKOY: salamat poh!


  23. Hello Makoy,

    I sent you a comment yesterday but I don’t know if you got it. Mejo may topak ang computer ko e. Anyway, gusto ko sabihin na natutuwa ako sa mga blogs mo. Lufet ng mga hirit. I am Tem-i at miyembro ako ng bagong blog boy band na ALASAIS. Kung may oras ka, check our blogs at

    http://alasais.wordpress.com/extra-rice-please/

    and tell us what you think.

    Hope you anjoy our weekly blogs! Thanks!

    Tem-i of Alasais

    MAKOY: okay sige ichecheck ko. at oo natanggap ko yung comment mo. sana mawili ka dito ha! hehehe!


  24. saya mag blog no?astig!
    (padaan lang hehe)

    MAKOY: sus sinabi mo pa. hehehe! salamat sa pagdaan…


  25. Wow! Hindi ko pa nakikita ang buong post mo pero nakakaintriga ang rainbow colored blog mo. Pa-link huh!!

    MAKOY: oo ba. ililink din kita. salamat. bat naman nakakaintriga? teka rainbow nga ba ang kulay. parang hindi ko napansin yun ah!



Mag-iwan ng Tugon

